Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Sản xuất chai nhựa theo yêu cầu

Công ty TNHH Bao bì Pavico là đơn vị chuyên sản xuất chai nhựa theo yêu cầu cảu khách hàng. Với dịch vụ này giúp thị trường bao bì nhựa tại Việt Nam thêm đa dạng hơn và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thị trường.

Sản xuất chai nhựa theo yêu cầu


Công ty Pavico là một trong những địa chỉ chuyên sản xuất chai nhựa uy tín trên cả nước. Công ty có cơ sở sản xuất và khu văn phòng tách biệt phục vụ hoạt động kinh doanh cũng như đáp ứng nhu cầu của người dùng. Công ty đặt nhà xưởng sản xuất tại cụm 4, xã Sơn Đồng, huyện Hoài Đức, Hà Nội với diện tích lên đến 1500m2, cùng máy móc hiện đại, nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện từ nước ngoài. Công nghệ sản xuất được đầu tư mạnh mẽ với một quy trình khép kín, đảm bảo đầy đủ các yếu tố kỹ thuật. Thị trường chai lọ nhựa rất đa dạng và có thể đáp ứng cho nhiều ngành sản xuất khác, bởi vậy công ty tập trung phát triển cả về quy mô và chất lượng.


Công ty thực hiện dịch vụ sản xuất chai nhựa theo yêu cầu của khách hàng để đưa nền sản xuất theo hướng chuyên môn hóa, chuyển sang cung cấp những gì mà khách hàng cần. Để có thể sản xuất chai lọ nhựa theo ý muốn rất đơn giản, khách hàng có thể thiết kế sẵn bản mẫu chai lọ hoặc hợp tác với nhân viên thiết kế của công ty để vẽ mẫu chai nhựa trên nền máy tính với độ chính xác cao về từng chi tiết. Những yếu tố như chiều dài, rộng, độ dày, kích thước đáy chai, phần kiểu dáng... đều được thể hiện hoàn chỉnh trên bản vẽ. Sau đó từ bản mẫu, công ty sẽ thực hiện sản xuất thực nghiệm theo đúng quy trình tiêu chuẩn. Thành phần sẽ được khách hàng kiểm tra, đánh giá, và thay đổi chi tiết lần cuối (nếu có) trước khi sản xuất hàng loạt.

Sản xuất chai nhựa theo yêu cầu của khách hàng giúp cho hàng hóa không bị tồn khô đồng thời đáp ứng đầy đủ và chính xác nhu cầu, thị hiếu và bắt kịp xu thế phát triển của thị trường.

Làm thế nào để sử dụng dịch vụ sản xuất chai nhựa theo yêu cầu của Pavico



Công ty luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên khắp cả nước. Đối với những khách hàng ngay tại khu vực Hà Nội có thể tới trực tiếp văn phòng công ty tại Mỹ Đình. Riêng đối với các khách hàng ở tỉnh thành khác có thể liên hệ qua số điện thoại 0988.760.240 - 0981.199.772 

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +