Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Chuyên cung cấp chai lọ thủy tinh đẹp, giá rẻ

Chai lọ thủy tinh bên cạnh được dùng làm bao bì cho nhiều loại thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm... còn có thể được dùng như một đồ vật trang trí giúp không gian trở nên đẹp hơn, sang trọng, lung linh hơn. Vậy bạn có biết địa chỉ cung cấp chai lọ thủy tinh đẹp, giá rẻ? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Cung cấp chai lọ thủy tinh đẹp, giá rẻ


Chai lọ thủy tinh được đánh giá là sản phẩm an toàn, có thể chứa đựng nhiều sản phẩm mà không lo thôi nhiễm, oxy hóa hay phản ứng hóa học... Chúng là bao bì được dùng nhiều cho các loại thực phẩm, mỹ phẩm, thuốc... dù là cao cấp hoặc bình dân. Bề mặt trong suốt, dày dặn, tinh khiết của thủy tinh cũng rất phù hợp để trang trí không gian thêm sang trọng hơn. Tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng sẽ có những lựa chọn chai lọ thủy tinh khác nhau.



Công ty TNHH Bao bì Pavico là đơn vị cung cấp nhiều mẫu mã chai lọ thủy tinh đẹp trên khắp cả nước. Các sản phẩm có thiết kế rất đẹp mắt, ấn tượng với những đường nét tinh xảo, giúp làm tôn lên giá trị của các sản phẩm bên trong. Dù là được dùng làm bao bì chứa đựng hay vật trang trí nhà cửa thì chai lọ thủy tinh do Pavico cung ứng luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất...

Chai lọ thủy tinh của Pavico có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau và được trưng bày tại văn phòng công ty đặt tại số 2, Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khách hàng có thể tới trực tiếp địa chỉ trên để kiểm tra, đánh giá chất lượng cũng như lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất.



Hiện tại, công ty Pavico là đối tác cung ứng chai lọ thủy tinh số lượng lớn cho nhiều doanh nghiệp. Công ty luôn cam kết chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hết sức phải chăng. Càng đặt mua với số lượng càng lớn, khách hàng sẽ càng nhận được mức giá tốt.

Cách thức liên hệ tìm mua sản phẩm chai lọ thủy tinh


Bên cạnh việc tới trực tiếp địa chỉ công ty đã được cung cấp ở trên, các khách hàng cũng có thể gọi tới số hotline 0981.199.772 - 0981.199.775 và nhận tư vấn miễn phí.
Hy vọng với bài viết trên, các bạn đã có thêm một địa chỉ uy tín cung cấp chai lọ thủy tinh chất lượng tốt, đa dạng và phù hợp với nhiều ngành sản xuất.


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +