Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Xưởng sản xuất lọ nhựa chất lượng cao tại Hà Nội

Ở Hà Nội, Công ty TNHH Bao bì Pavico là một trong số ít các đơn vị có xưởng sản xuất lọ nhựa uy tín và cung cấp các sản phẩm nhựa chất lượng.

Xưởng sản xuất lọ nhựa chất lượng cao của Pavico tại Hà Nội

Công ty Pavico là đơn vị uy tín trên cả nước chuyên sản xuất và cung ứng trực tiếp các loại chai lọ nhựa ra thị trường. Công ty có khu văn phòng đặt tại địa chỉ số 2, đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội (cạnh ngay sân vận động Mỹ Đình) rộng 500m2, nơi diễn ra các hoạt động trao đổi hàng hóa chính. Nơi đây có khu văn phòng, nhà trưng bày mẫu sản phẩm cũng như kho phụ chứa hàng hóa để có thể nhanh chóng cung cấp tới các khách hàng những sản phẩm chai lọ nhựa có sẵn.


Ngoài ra, công ty cũng có xưởng sản xuất lọ nhựa chất lượng đặt tại Hoài Đức, ngoại thành Hà Nội. Khu nhà xưởng có diện tích rất lớn, 1500m2 với hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài dựa trên dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất hiện nay. Những loại máy sản xuất nhựa được đầu tư, cải tiến, năng suất hoạt động cao cùng đội ngũ công nhân viên lành nghề giúp tạo ra khối lượng lớn hàng hóa cung ứng ra thị trường mỗi ngày.

Bên cạnh đó, hệ thống khu nhà xưởng được xây dựng kiên cố, chắc chắn, đảm bảo các yếu tố về vệ sinh, an toàn sản xuất và phòng ngừa sự cố xảy ra. Các loại máy hiện đại, giảm thiểu tối đa tiếng ồn, giúp bảo vệ an toàn lao động cho các công nhân. Mỗi ngày, xưởng sản xuất lọ nhựa với các máy hoạt động liên tục giúp đáp ứng liên tục nhu cầu của thị trường, tạo độ uy tín và tin cậy của các sản phẩm.


Các sản phẩm do công ty Pavico cung ứng luôn đáp ứng yêu cầu, tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp, thể tích, kiểu dáng phong phú và đặc biệt là giá thành hết sức cạnh tranh.


Hiện tại, những mẫu chai lọ nhựa do công ty sản xuất được trưng bày tại phòng mẫu của công ty, các khách hàng có nhu cầu có thể tới trực tiếp để xem xét, lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hoặc khách hàng cũng có thể gọi điện tới số hotline 0981.199.772 - 0988.760.240 để lắng nghe tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên công ty. 

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +