Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Địa chỉ sản xuất chai nhựa đựng nước rửa chén chất lượng tốt

Các sản phẩm nước rửa chén trên thị trường hiện nay đều được chứa đựng trong chai lọ nhựa với thể tích đa dạng. Nếu là đơn vị sản xuất và đang cần tìm mua chai nhựa đựng nước rửa chén giá rẻ, chất lượng tốt thì công ty TNHH Bao bì Pavico là lựa chọn hoàn hảo.

Công ty Pavico chuyên sản xuất và cung ứng chai nhựa đựng nước rửa chén các loại

Trên thị trường có nhiều loại nước rửa chén khác nhau và thường được chứa đựng trong các loại chai lọ với thể thích khác nhau. Hầu hết mọi loại bao bì dùng để đựng nước rửa chén hiện nay là nhựa Pet với độ an toàn đã được khẳng đinh.


Những chai nhựa này có thể dưới dạng trắng trong suốt hoặc màu sắc đa dạng... Đây là loại bao bì phù hợp nhất với độ bền cơ học rất tốt, có thể dễ dàng vận chuyển, sử dụng...

Công ty TNHH Bao bì Pavico là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các đơn vị sản xuất đang cần mua chai nhựa đựng nước rửa chén. Công ty có thể thực hiện sản xuất chai nhựa theo yêu cầu của khách hàng với những bản mẫu chai được thiết kế trước và có độ chính xác. Bằng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, quy trình khép kín,... công ty luôn tạo ra những sản phẩm chai nhựa chất lượng tốt nhất, hàm hài lòng mọi khách hàng, bao gồm những khách hàng khó tính nhất.

Công ty có xưởng sản xuất rộng lớn, nhiều máy móc hiện đại giúp tạo ra số lượng lớn hàng hóa mỗi ngày. Các loại chai nhựa với thể tích đa dạng được công ty cung ứng tới mọi khách hàng trên khắp cả nước. Do có điều kiện sản xuất trong nước nên bao bì chai nhựa đựng nước rửa chén của công ty luôn có giá thành hết sức phải chăng, vận chuyển nhanh chóng, thuận tiện.


Cách thức liên hệ tìm mua sản phẩm của Pavico

Khách hàng có thể liên hệ tới số hotline  0981.199.772 - 0988.760.240 hoặc tìm tới địa chỉ công ty tại số 2, Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +