Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Bán lọ đựng nước hoa khô đẹp, chất lượng tốt

Hiện nay, nhiều người yêu thích sử dụng nước hoa khô thay thế cho các sản phẩm nước hoa dạng dung dịch truyền thống. Nền công nghiệp sản xuất nước hoa khô cũng phát triển mạnh mẽ hơn và tại Việt Nam, sản phẩm đang ngày trở nên phổ biến và được nhiều người yêu tích lựa chọn. Vậy đơn vị nào bán lọ đựng nước hoa khô thiết kế đẹp, chất lượng tốt?

Bán lọ đựng nước hoa khô đẹp, chất lượng tốt

Nước hoa khô khác với dạng nước hoa dung dịch thường thấy trên thị trường, chúng có dạng sáp, có mùi nhiều mùi thơm quyến rũ của nhiều loại tinh dầu. Đây là dòng sản phẩm đang “hot” trên thị trường và được nhiều người yêu thích sử dụng. Không  có dạng nước nên nước hoa khô có thể tùy ý đựng trong các loại hũ, lọ với thiết kế đa dạng... Lọ đựng nước hoa khô có thể có nhiều thể tích khác nhau và các nhà sản xuất có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.


Không như nhiều chai nước hoa dạng dung dịch, chai nước hoa khô sẽ có thể được thoái mái để trong túi xác mà không cần lo lắng về việc đổ vỡ hoặc sánh đổ dung dịch ra bên ngoài. Người dùng có thể tùy ý thoa nước hoa khô lên cổ tay, cổ, tai... hay bất kỳ vị trí nào tùy thích. Đặc biệt, nước hoa khô sẽ không để lại vết vàng ố khi dính vào quần áo như một số loại nước hoa dạng dung dịch thông thường.
Hiện tại, ở nước ta, một trong những đơn vị bán lọ đựng nước hoa khô với thiết kế đẹp, chất lượng tốt là công ty TNHH Bao bì Pavico. Công ty là địa chỉ chuyên cung cấp bao bì chai lọ đựng nước hoa, trong đó có dòng nước hoa khô. Khi tìm tới văn phòng của công ty đặt tại số 2, Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội, khách hàng sẽ được tìm hiểu rất nhiều mẫu lọ nước hoa khô khác nhau.

Những sản phẩm này đều có thiết kế đẹp và đảm bảo chất lượng tốt. Đặc biệt mức giá thành của sản phẩm luôn phù hợp với điều kiện của các đơn vị sản xuất hiện nay.

Liên hệ tìm hiểu sản phẩm và đặt mua nhanh chóng



Công ty Pavico hiện bán lọ đựng nước hoa khô trên khắp thị trường cả nước. Khách hàng có thể tới trực tiếp địa chỉ công ty hoặc gọi điện tới số điện thoại tư vấn 0981.199.772 - 0988.760.240 để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. 

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +