Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Bán chai nhựa pet 330ml đựng nước uống

Chai nhựa pet 330ml có thể được dùng làm bao bì chứa đựng nước ép, nước lọc, các loại nước ngọt, trà sữa... Hiện tại, Công ty Pavico chuyên bán chai nhựa pet 330ml thiết kế đẹp, giá thành phải chăng.

Ứng dụng của chai nhựa pet 330ml

Chai nhựa pet đã được các chuyên gia nghiên cứu và khẳng định an toàn với sức khỏe con người. Dòng chai nhựa 330ml được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi thể tích vừa vặn, dễ cầm nắm, có kiểu dáng, mẫu mã đẹp và phù hợp cho nhiều loại đồ uống. Sản phẩm này rất phù hợp để đựng trà sữa, các loại nước uống, nước ép, cùng nhiều loại đồ uống khác. Sản phẩm này thương xuất hiện tại các quán cafe, quán kinh doanh đồ uống...


Không những vậy chai nhựa pet 330ml còn có thể được dùng làm bao bì đựng một số hàng hóa thực phẩm như dầu ăn, nước mắm, nước tương,.. dung dịch dược phẩm, các loại thuốc, hoặc mỹ phẩm... Tuy những ứng dụng này không phổ biến bằng đựng nước uống nhưng cũng cho thấy sự đa dạng trong ứng dụng của dòng chai nhựa này.

Pavico chuyên bán chai nhựa pet 330ml

Chai nhựa của Pavico có thiết kế đẹp, ấn tượng với nhiều kiểu dáng khác nhau. Phần nắp và phần thân có độ khít chặt chẽ với nhau giúp nước uống, dung dịch bên trong không bị sánh, đổ ra ngoài. Chai nhựa 330ml Pavico được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, màu sắc bắt mắt, mang những dấu ấn nổi bật. Đặc biệt, dòng sản phẩm này do công ty trực tiếp sản xuất ngay trong nước với quy trình hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật trong và ngoài nước. Với thể tích vừa vặn, bạn có thể mang theo chai nhựa đựng nước uống bên mình trong mỗi lần đi học, đi làm, đi chơi, dã ngoại...

 Chất liệu nhựa Pet được sản xuất trên nguồn nguyên liệu nguyên sinh, dày dặn, bề mặt nhẵn mịn, hạn chế các vết xướng, không bị tối màu trong thời gian sử dụng, bảo quản tốt, không bị thôi nhiễm, không phản ứng hóa học,... nhờ vậy giúp lưu giữ nguyên vẹn hương vị của các sản phẩm bên trong. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chứa đựng bất kỳ loại thức uống, thực phẩm nào vào trong chai nhựa pet 330ml . Đặc biệt giá thành của loại chai nhựa này rất phù hợp với người dùng nên ngày càng được lựa chọn nhiều hơn.



Không những vậy, khách hàng khi đặt mua sản phẩm của Pavico còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ in ấn trên mọi chất liệu bao bì chất lượng tốt. Các công nghệ in được ứng dụng cùng kỹ năng sản xuất chuyên môn đến từ các kỹ sư lành nghề giúp khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm.
Với những ưu điểm ở trên, vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không gọi ngay tới số 0981.199.772 - 0981.199.775 và đặt mua sản phẩm của Pavico ngay thôi.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +