Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Bán chai nhựa đựng trà sữa giá rẻ

Công ty TNHH Bao bì Pavico là đơn vị uy tín chuyên bán chai nhựa đựng trà sữa giá rẻ. Là một nhà kinh doanh trà sữa hay đơn giản là tự làm trà sữa và sử dụng dần thì công ty Pavico chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Pavico – chuyên bán chai nhựa đựng trà sữa

Trà sữa trong những năm gần đây đã trở thành thức uống ưa thích không chỉ của giới trẻ mà còn nhiều lứa tuổi khác nhau... Với sự phổ biến trong xã hội, bạn đi đâu cũng có thể tìm thấy một quán trà sữa và lựa chọn cho mình những hương vị ưa thích, cảm giác ngọt mát lọt tận vào trong.


Các quán trà sữa hay những cá nhân kinh doanh trà sữa đều cần tới các loại chai lọ để làm bao bì chứa đựng. Chai nhựa càng đẹp càng dễ để lại ấn tượng với người dùng. Đặc biệt, trong xã hội hiện đại, giới trẻ thường có trào lưu “check-in” và “tự sướng”..., chai trà sữa có thiết kế đẹp sẽ giúp bạn được nhiều người biết đến hơn.

Chai nhựa là sự lựa chọn hoàn hảo khi lượng người mua trà sữa tại các cơ sở kinh doanh luôn ở mức lớn. Chai nhựa có giá thành rẻ, trọng lượng nhẹ, dễ thiết kế, tạo hình nhiều khuôn mẫu khác nhau... rất thuận tiện trong việc kinh doanh. Tuy nhiên, chai nhựa cũng có thể chứa các thành phần độc hại cho sức khỏe nếu không được sản xuất đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Vậy nên, lựa chọn và tìm mua chai nhựa đựng trà sữa tại các địa chỉ uy tín là điều hết sức cần thiết.

Công ty TNHH Bao bì Pavico tự hào là một trong số ít các đơn vị trên cả nước chuyên cung cấp các loại chai lọ nhựa đựng trà sữa chất lượng tốt, thiết kế đẹp và giá thành rẻ. Công ty có khả năng sản xuất chai nhựa ngay tại xưởng và cung cấp nhiều loại nắp khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng.


Hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại giúp tạo nên số lượng hàng hóa lớn mỗi ngày. Kho hàng hóa rộng 1500m2 luôn sẵn hàng để cung ứng ra thị trường với rất nhiều mẫu mã khác nhau. Những dòng chai nhựa này đều có thiết kế đẹp, ấn tượng, màu sắc nổi bật, thể tích đa dạng, rất phù hợp để đựng trà sữa.

Đặc biệt, nếu khách hàng muốn in ấn logo thương hiệu trên chai nhựa đựng trà sữa, công ty Pavico cũng sẵn sàng cung cấp dịch vụ in ấn chất lượng. Chất lượng in được đảm bảo cùng giá thành phải chăng luôn làm hài lòng tất cả các khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ tìm mua chai nhựa đựng trà sữa


Nếu muốn tìm mua các sản phẩm của công ty, khách hàng vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0981.199.772 - 0988.760.240 hoặc tới trực tiếp địa chỉ công ty tại số 2, Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +