Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Tìm mua hũ nhựa mỹ phẩm ở đâu?

Bạn là người kinh doanh mỹ phẩm handmade, bạn là nhà kinh doanh mỹ phẩm công nghiệp... thì chắc chắn, việc bạn cần nghĩ tới đầu tiên đó chính là tìm mua bao bì phù hợp. Vậy tìm mua hũ nhựa mỹ phẩm ở đâu để đảm bảo chất lượng khi đang có rất nhiều thông tin vật liệu nhựa kém an toàn, ảnh hưởng tới sức khỏe?

Tìm mua hũ nhựa mỹ phẩm ở địa chỉ nào?


Các loại chai, lọ, hũ được sử dụng nhiều làm bao bì chứa đựng các loại mỹ phẩm. Vật liệu được sử dụng phổ biến là nhựa và thủy tinh. Trong khi thủy tinh có đặc tính nặng, dễ vỡ thì nhựa lại có khả năng khắc phục khuyết điểm này. Chúng có trọng lượng nhẹ và bền về tính cơ học.

Tuy nhiên, trước những thông tin chai lọ nhựa có chứa nhiều thành phần hóa học độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe thì nhiều cá nhân cũng như nhà sản xuất rơi vào tình trạng băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào để đảm bảo chất lượng. Thực tế thì không phải loại chai, lọ, hũ nhựa mỹ phẩm nào cũng kém chất lượng. Bởi trong số 7 nhóm nhựa phổ biến thì có nhiều loại nhựa đã được nghiên cứu và chứng minh là an toàn với các sản phẩm và sức khỏe người dùng.

Công ty TNHH Bao bì Pavico có khả năng sản xuất nhiều loại hũ nhựa làm bao bì ra thị trường. Bên cạnh đó, công ty cũng tiến hành nhập khẩu nhiều bao bì chất lượng tốt, mẫu mã đẹp để làm đa dạng các mặt hàng cung ứng trên thị trường.


Mỹ phẩm là dòng sản phẩm khá kén chọn bao bì. Những loại chai lọ hũ chứa đựng mỹ phẩm bên cạnh phải đảm bảo chất lượng tốt, không để xảy ra thôi nhiễm, phản ứng hóa học... thì cũng cần đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Thiết kế bao bì đẹp sẽ giúp tăng khả năng tiếp cận với người tiêu dùng và kích thích hành động mua hàng của họ.

Các mặt hàng hũ nhựa mỹ phẩm của Pavico đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thị trường với thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt, đồng thời giá thành hết sức cạnh tranh. Công ty trở thành đối tác cung ứng bao bì mỹ phẩm tin cậy trong suốt nhiều năm của nhiều đơn vị sản xuất lớn trên cả nước.

Tìm mua hũ nhựa mỹ phẩm tại công ty Pavico

Để tìm mua hũ nhựa mỹ phẩm chất lượng cao, thiết kế đẹp của công ty Pavico, các khách hàng có thể liên hệ thông qua:
+ Gọi điện: 0981.199.773 – 0981.199.775
+ Địa chỉ văn phòng: Số 2, Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +