Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Sản xuất chai nhựa theo yêu cầu tại công ty Pavico

Không chỉ cung ứng các mặt hàng có sẵn, hiện nay có nhiều doanh nghiệp đã thực hiện dịch vụ sản xuất chai nhựa theo yêu cầu. Một trong những đơn vị nổi bật là công ty TNHH Bao bì Pavico với các sản phẩm chai nhựa được sản xuất theo đúng yêu cầu của khách hàng và nhận được phản hồi hết sức tích cực.

Sản xuất chai nhựa theo yêu cầu

Xã hội ngày càng phát triển, yêu cầu về các sản phẩm dịch vụ ngày càng tăng cao. Bên cạnh việc cung cấp những gì mình có thì các doanh nghiệp đã phát triển theo xu hướng thị trường và sẵn sàng cung cấp các sản phẩm theo yêu cầu.


 - Công ty Pavico là đơn vị uy tín đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối chai lọ nhựa. Công ty không ngừng nỗ lực và cải tiến sản xuất nhằm tạo ra những sản phẩm chai lọ nhựa chất lượng tốt nhất. Hệ thống nhà xưởng rộng, máy móc hiện đại, đảm bảo an toàn sản xuất, quy trình khép kín, công nhân tay nghề cao... giúp cho ra sản phẩm chai nhựa đa dạng, thể tích phong phú, kiểu dáng đẹp, bắt mắt.

- Công ty Pavico luôn sẵn sàng sản xuất chai nhựa theo yêu cầu. Bắt đầu từ việc thiết kế sản phẩm mẫu theo đúng yêu cầu chi tiết của khách hàng. Nhân viên thiết kế sẽ cùng làm việc trực tiếp với khách hàng để vẽ mẫu chi tiết của sản phẩm chai nhựa, độ chính xác về chiều cao, thể tích, độ rộng, độ dày mỏng... Sau khi đã thống nhất về chai nhựa mẫu, công ty sẽ tiến hành sản xuất thử theo đúng bản thiết kế. Khách hàng sẽ được kiểm tra đánh giá và tiến hành sửa chi tiết trước khi đưa vào dây chuyền sản xuất hàng loạt.



- Đây là dịch vụ mang lại rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Công ty cam kết mang đến sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hết sức phải chăng. Đặc biệt, sau khi sản xuất chai nhựa theo yêu cầu, các khách hàng vẫn có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ in ấn của công ty Pavico. Dịch vụ in ấn với công nghệ hiện đại, in tampon, in lụa tròn, in phẳng... giúp sản phẩm chai nhựa đẹp hoàn chỉnh, màu sắc ấn tượng, bền bỉ theo thời gian.

Địa chỉ và thông tin liên hệ


Để đặt hàng sản xuất chai nhựa theo yêu cầu của công ty Pavico, khách hàng có thể liên hệ qua địa chỉ sau:
Số điện thoại: 0988.760.240 - 0968.074.136

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +