Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Mua chai nhựa có vòi bơm tại địa chỉ uy tín

Chai nhựa có vòi bơm hiện nay thường được dùng để chứa đựng nhiều loại mỹ phẩm từ dầu gội dầu tới kem dưỡng da... Vậy bạn đã biết địa chỉ uy tín chuyên cung cấp chai nhựa có vòi bơm? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời cho bài viết dưới đây.

Mua chai nhựa có vòi bơm tại địa chỉ uy tín

Chai nhựa có vòi bơm là sản phẩm thường được sử dụng nhiều cho các loại mỹ phẩm. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp thiết kế quen thuộc này ở các chai sữa tắm, dầu gội, kem dưỡng da... trên thị trường. Tùy theo mục đích sử dụng mà các nhà sản xuất sẽ lựa chọn dòng bao bì này cho dòng mỹ phẩm của mình.


Được sản xuất từ chất liệu nhựa phổ biến nên dòng chai nhựa này có màu sắc hết sức phong phú, bắt mắt và có thể thiết kế với nhiều họa tiết ấn tượng. Phần nắp là điểm nhấn của sản phẩm khi chúng dạng vòi bơm. Người dùng chỉ cần xoay mở trong lần đầu sử dụng và những lần sau đó chỉ cần với thao tác nhấn nhẹ nhàng là sản phẩm bên trong đã có thể đi ra ngoài. Dạng chai nhựa có vòi bơmđược nhiều người yêu thích khi thao tác sử dụng hết sức dễ dàng trong khi vẫn bảo quản các loại mỹ phẩm bên trong một cách hiệu quả.


Một trong những địa chỉ cung cấp chai nhựa có vòi bơm uy tín trên thị trường hiện nay là công ty TNHH Bao bì Pavico. Công ty là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu sản xuất mỹ phẩm lớn, nhỏ tại Việt Nam hiện nay. Trong suốt nhiều năm, công ty luôn được các đơn vị sản xuất đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng và người dùng.

Chai nhựa có vòi bơm do công ty Pavico cung ứng luôn đảm bảo chất lượng tốt. Sản phẩm được thiết kế chặt chẽ, đảm bảo độ an toàn, mỹ phẩm không bị sánh đổ ra bên ngoài cũng như tính thẩm mỹ tốt. Giá thành của các sản phẩm cũng mang tính cạnh tranh cao.

Địa chỉ tìm mua sản phẩm


Nếu muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm chai nhựa có vòi bơm cũng như nhiều loại chai nhựa khác của công ty Pavico, các khách hàng vui lòng liên lạc bằng những cách thức sau:
+ Tới trực tiếp địa chỉ văn phòng: số 04 Lô TT03, Ngõ 2 Hàm Nghi, Mỹ Đình, Hà Nội
+ Gọi điện tới số: 0988.760.240 - 0968.074.136

+ Gửi thông tin qua email: chailovietnam03@gmail.com

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +