Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Mẫu chai nhựa 6 múi đang làm “náo loạn” thị trường

Thời gian gần đây mẫu chai nhựa 6 múi đang làm “náo loạn” thị trường khi có thiết kế đặc biệt ấn tượng và phù hợp với giới trẻ. Các hàng quán kinh doanh đồ uống cũng tận dụng xu thế này để lựa chọn chai nhựa 6 múi làm bao bì chứa đựng, thu hút khách hàng.

Chai nhựa 6 múi – xu hướng mới trong lựa chọn bao bì chứa đựng

Không chỉ đơn giản là các loại chai nhựa truyền thống thường thấy trên thị trường, hiện nay các nhà sản xuất cũng thiết kế ra nhiều sản phẩm chai nhựa độc đáo, gây ấn tượng với người tiêu dùng. Chai nhựa 6 múi hay còn gọi là chai nhựa lực sĩ có vẻ ngoài như một anh chàng với cơ bắp cuồn cuộn, gây sự thích thú khi ngắm nhìn và cầm nắm.


Nhiều đơn vị kinh doanh trà sữa, đồ uống cũng nắm bắt xu thế mới này đã tận dụng chúng để làm thành bao bì chứa đựng. Thực tế, chai nhựa 6 múi cũng giống như các loại chai nhựa thông thường khác, được sản xuất dựa trên nguyên liệu nhựa tái sinh, trải qua các công đoạn tương tự tuy chỉ khác phần thiết kế. Chỉ với một thay đổi nhỏ trong chi tiết đã có thể tạo nên những sản phẩm chai nhựa đẹp, tạo ấn tượng, thu hút khách hàng.


Bên cạnh chai nhựa 6 múi, chai nhựa hình bóng đèn, chai nhựa my bottle.. cũng là những dòng bao bì đang được người dùng yêu thích nhờ những thiết kế đẹp. Điều này chỉ ra rằng xu hướng của người dùng là ưa chuộng những sản phẩm đẹp, ấn tượng.

Tìm mua chai nhựa 6 múi tại địa chỉ uy tín

Các cơ sở kinh doanh trà sữa, đồ uống nếu đang muốn tìm mua chai nhựa 6 múi thì nên tìm tới địa chỉ uy tín để được đảm bảo về chất lượng. Vì dù có thiết kế đẹp nhưng chất lượng kém thì cũng đều có thể ảnh hưởng tới sản phẩm bên trong và sức khỏe của người dùng.




Nếu đang muốn sản xuất và tìm mua chai nhựa 6 múi số lượng lớn, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới công ty TNHH Bao bì Pavico (đơn vị uy tín khắp cả nước chuyên sản xuất và phân phối các loại chai nhựa) qua số điện thoại 0988 760 240 - 0968.074.136

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +