Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Nơi sản xuất chai lọ nhựa uy tín, chất lượng

Chai lọ nhựa đóng vai trò quan trọng trong sản xuất và đời sống của con người. Tại Việt Nam, nơi sản xuất chai lọ nhựa uy tín, chất lượng có thể kể tới công ty TNHH Bao bì Pavico. Đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung ứng chai lọ nhựa ra thị trường.

Nơi sản xuất chai lọ nhựa uy tín, chất lượng


Công ty TNHH Bao bì Pavico là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vựa sản xuất bao bì, chai lọ nhựa. Công ty có trụ sở tại Hà Nội với nhà xưởng rộng 1500m2 đặ tại Hoài Đức. Hệ thống nhà xưởng sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, an toàn lao động, máy móc hiện đại với rất nhiều máy hoạt động cho công suất lớn mỗi ngày. Đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, đảm bảo tạo ra những sản phẩm bao bì nhựa tốt nhất. Những sản phẩm này được đảm bảo về chất lượng nhờ nguyên liệu là những hạt nhựa nguyên sinh, quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo đầy đủ các yếu tố cũng như tiêu chuẩn kỹ thuật.

Nhân viên sản xuất thường xuyên được nâng cao tay nghề thông qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp. Hệ thống máy móc nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo bắt kịp xu thế của thế giới cũng như dần dần cải thiện chất lượng, mẫu mã sản phẩm.


Hiện tại, công ty Pavico là nơi sản xuất chai lọ nhựa quy mô lớn tại khu vực miền Bắc. Các sản phẩm của công ty đã có mặt tại khắp 63 tỉnh thành của cả nước với sự hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty còn thực hiện sản xuất chai lọ nhựa theo yêu cầu của khách hàng. Việc này giúp làm tăng tính chuyên môn hóa cũng như đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Việc cần làm của bạn chỉ là thiết kế sản phẩm chai lọ mẫu và ngồi đợi công ty Pavico sản xuất và cung ứng sản phẩm. Để đảm bảo tính thẩm mỹ, độ an toàn của sản phẩm, khách hàng có thể làm việc trực tiếp với độ ngũ thiết kế của công ty và thống nhất ý tưởng trước khi đưa vào sản xuất thực tế.

Bên cạnh nơi sản xuất chai lọ nhựa, công ty Pavico còn có khu văn phòng và kho phụ rộng 500m2. Nơi đây là địa điểm diễn ra các hoạt động trao đổi hàng hóa cũng như trưng bày mẫu sản phẩm để khách hàng có thể tùy ý lựa chọn những chai lọ nhựa có sẵn.

Đặt mua và sử dụng dịch vụ sản xuất theo yêu cầu của công ty Pavico


Nếu bạn đang có ý định tìm mua sản phẩm chai lọ nhựa của công ty Pavico xin vui lòng gọi điện tới số hotline 0981.199.771 - 0981.199.772 - 0988.760.240

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +