Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Dịch vụ in nắp chai nhựa uy tín, chất lượng

Với nhiều sản phẩm, thông tin, cách sử dụng, thương hiệu... không xuất hiện tại phần thân mà được in ấn trên nắp chai. Công ty TNHH Bao bì Pavico là đơn vị uy tín trên cả nước chuyên cung cấp dịch vụ in nắp chai nhựa chất lượng trên thị trường.

Dịch vụ in nắp chai nhựa uy tín

Công ty TNHH Bao bì Pavico là  đơn vị chuyên sản xuất và phân phối chai nhựa phục vụ nhu cầu của thị trường. Không những vậy, công ty còn cung ứng nhiều loại nắp chai nhựa cũng như dịch vụ in ấn chất lượng.

Có nhiều loại nắp chai nhựa trên thị trường như: Nắp nhựa, nắp nhôm mạ vàng, mạ bạc, nắp nhôm xé... Những loại nắp này đều có khả năng in ấn tên sản phẩm, thương hiệu... Nhiều nhà sản xuất không lựa chọn in ấn trên thân chai nhựa mà lựa chọn in trên nắp giúp tạo điểm nhấn và ấn tượng cho sản phẩm. Đây cùng được coi là một hướng tiếp cận mới khi người dùng muốn sử dụng sản phẩm bên trong chai nhựa bắt buộc phải vặn mở nắp. Những logo, tên doanh nghiệp tại phần nắp sẽ giúp góp phần nhắc nhở người dùng về thương hiệu sản phẩm. Chúng được coi là một hình thức PR sản phẩm tác động lâu dài.



Dịch vụ in nắp chai nhựa được công ty TNHH Bao bì Pavico cung ứng giúp đảm bảo về chất lượng, màu sắc nổi bật, có độ tương phản, rõ chữ và đặc biệt là hài hòa trong tổng thể phần nắp với diện tích giới hạn. Công ty áp dụng công nghệ in ấn hiện đại bao gồm in tampon, in phẳng, in lụa tròn... và thành phẩm nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng.

Dịch vụ in nắp chai nhựa của Pavico không những đảm bảo chất lượng, thành phẩm đẹp mà còn có giá thành hết sức phải chăng. Ngoài ra công ty còn cung cấp dịch vụ thiết kế trước khi in ấn cho những khách hàng có nhu cầu.

Làm thế nào để sử dụng dịch vụ in nắp chai nhựa tại công ty Pavico?



Để có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ in nắp chai nhựa của công ty Pavico, khách hàng vui lòng gọi điện tới số điện thoại 0981.199.772 - 0988.760.240 hoặ tới trực tiếp địa chỉ số 2, Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +