Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Xưởng sản xuất lọ nhựa công ty Pavico – Uy tín, chất lượng tốt

Công ty TNHH Bao bì Pavico có xưởng sản xuất lọ nhựa chất lượng cao giúp cho ra thị trường những thành phẩm chất lượng tốt nhất và sẵn sàng cung ứng số lượng lớn tới các khách hàng có nhu cầu.

Xưởng sản xuất lọ nhựa công ty Pavico

Công ty TNHH Bao bì Pavico là một trong những đơn vị cung ứng bao bì nhựa uy tín trên thị trường hiện nay. Công ty có xưởng sản xuất đặt tại cụm 4, xã Sơn Đồng, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Xưởng có diện tích lên tới 1500m2 là nơi chuyên sản xuất bao bì chai lọ nhựa phục vụ các ngành sản xuất trên thị trường hiện nay. Tại đây có hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài với công suất hoạt động lớn, độ chính xác cao, cho ra những thành phẩm chất lượng tốt nhất.


Xưởng sản xuất lọ nhựa của Pavico luôn đảm bảo mọi yếu tố trong an toàn vệ sinh, an toàn sản xuất theo quy định của các cơ quan chức năng. Đội ngũ công nhân viên tay nghề cao, được tham gia nhiều lớp đào tạo chuyên nghiệp giúp nâng cao kỹ năng, tay nghề... từ đó tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Những sản phẩm do công ty tạo nên luôn đáp ứng nhu cầu khắt khe của các đơn vị sản xuất. Sản phẩm có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng và đảm bảo an toàn trong quá trình bảo quản cũng như sử dụng.  Xưởng sản xuất lọ nhựa có quy mô lớn nên luôn sẵn sàng cung ứng số lượng hàng hóa lớn cho những khách hàng có nhu cầu. Đặc biệt với công nghệ sản xuất hiện đại, chất lượng, công ty Pavico còn sẵn sàng phục vụ sản xuất bao bì chai lọ theo yêu cầu, giúp tạo ra những sản phẩm ưng ý nhất.

Tìm mua bao bì chai lọ nhựa tại công ty Pavico


Bên cạnh xưởng sản xuất lọ nhựa đặt tại Sơn Đồng, công ty Pavico còn có văn phòng và kho phụ đặt tại số 2, Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây là nơi diễn ra các hoạt động trao đổi, buôn bán hàng ngày. Khách hàng có thể tới địa chỉ của công ty để tìm hiểu các mẫu bao bì chai lọ nhựa phù hợp hoặc gọi điện theo số điện thoại 0981.199.772 - 0988.760.240


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +