Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Giá chai nhựa 330ml hiện nay là bao nhiêu?

Chai nhựa 330ml là bao bì đươc rất nhiều đơn vị sản xuất thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm... lựa chọn. Thiết kế đẹp, trọng lượng nhẹ, độ bền tốt... giúp cho loại bao bì này hiện vẫn được ưa chuộng. Vậy giá chai nhựa 330ml trên thị trường hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây?

Giá chai nhựa 330ml trên thị trường có sự chênh lệch giữa các đơn vị cung ứng

Chai nhựa 330ml có tính ứng dụng rất cao và có thể được sản xuất với nhiều thiết kế khác nhau. Mỗi một sản phẩm chứa đựng khác nhau, chai có thể được sản xuất với kiểu dáng khác nhau và thậm chí là sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Nhu cầu tìm kiếm trên thị trường lớn cùng với đó là khả năng cung ứng đa dạng của các đơn vị.


Do sự cạnh tranh gay gắt nên mỗi đơn vị đều có những chiến lược kinh doanh riêng. Họ đưa ra các mức giá thành khác nhau để thu hút nhiều khách hàng. Tuy nhiên, mức độ chênh lệch vế giá chai nhựa 330ml không chênh lệch quá nhiều và khách hàng vẫn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất.

Nhìn chung giá thành của bao bì nhựa khá hợp lý, rẻ hơn  thủy tinh, nhôm hay một số vật liệu khác. Tuy nhiên, những mặt hàng chai lọ nhựa cao cấp với thiết kế đẹp cũng có giá thành khá cao. Khách hàng có thể tham khảo mức giá tại nhiều địa chỉ khác nhau để lựa chọn sản phẩm tốt với giá thành phù hợp.

Đơn vị có giá bán chai nhựa 330ml rẻ trên thị trường hiện nay


Công ty TNHH Bao bì Pavico là đơn vị chuyên cung ứng chai 330ml giá rẻ trên thị trường. Do có khả năng sự sản xuất, nên chi phí giá thành giảm mạnh so với các đơn vị cung ứng sản phẩm khác. Công ty cũng tự cung ứng sản phẩm tới khách hàng, rút ngắn các khâu trung gian cũng như giảm thiểu tối đa chi phí nên giá chai nhựa 330ml của Pavico có mức thấp.

Để tìm mua được sản phẩm chai nhựa thể tích 330ml chất lượng tốt, giá rẻ, khách hàng có thể gọi điện tới số tư vấn 0981.199.772 - 0988.760.240


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +