Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Tìm mua chai nước hoa thủy tinh đẹp phục vụ kinh doanh

Chai nước hoa thủy tinh được nhiều người tìm kiếm trên thị trường nhằm đáp ứng hoạt động kinh doanh nước hoa, mỹ phẩm diễn ra ngày càng sôi động. Các khách hàng nên tìm mua sản phẩm tại các đơn vị có uy tín để được cam kết về chất lượng cũng như giá thành phù hợp.

Tìm mua chai nước hoa thủy tinh


Chai thủy tinh là dòng bao bì phổ biến dùng để chứa đựng các loại dung dịch nước hoa trên thị trường. Đây là dòng sản phẩm có khả năng bảo quản nước hoa một cách hiệu quả nhờ độ dày tốt, không có phản ứng hóa học, không hấp thụ hoặc làm bay mùi hương đặc trưng. Nước hoa được chứa đựng trong chai lọ thủy tinh được bảo toàn nguyên vẹn mùi hương vốn có cũng như các thành phần cấu tạo làm nên nét đặc biệt của nước hoa... Thêm vào đó, chai thủy tinh có độ trong suốt, lấp lánh, sáng bóng... rất phù hợp cho những sản phẩm thiên về mùi hương hoặc ưa chuộng hình thức bên ngoài như nước hoa.



Chai nuoc hoa thủy tinh có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc trên thị trường để khách hàng có thể tùy ý lựa chọn. Công ty TNHH Bao bì Pavico là địa chỉ cung ứng các loại bao bì thủy tinh, trong đó có chai thủy tinh đựng nước hoa. Công ty có khu văn phòng đặt tại số 2, Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội, diện tích 500m2, rất thuận tiện cho việc cung ứng, trao đổi hàng hóa diễn ra mỗi ngày.

Công ty chuyên cung cấp các loại bao bì thủy tinh chất lượng tốt, độ bền cao, hạn chế tối đa tình trạng nứt vỡ khi va đập nhẹ... Chúng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, độ tinh khiết của thủy tinh cao, làm tôn lên vẻ đẹp của các loại dung dịch nước hoa bên trong.



Chai nước hoa thủy tinh do công ty Pavico phân phối có thiết kế đẹp, ấn tượng, bắt mắt, chất lượng tốt và đặc biệt là giá thành cực kỳ hợp lý. Với những ưu điểm tuyệt vời ở trên thì không có lý do gì mà khách hàng lại bỏ qua các sản phẩm chai thủy tinh đựng nước hoa, mỹ phẩm của Pavico.

Tìm mua chai thủy tinh đựng nước hoa của công ty Pavico



Để tìm mua các sản phẩm chai nuoc hoa thủy tinh chính hãng chất lượng, khách hàng trên khắp các tỉnh thành của cả nước có thể liên hệ tới số hotline 0981.199.772 - 0981.199.775 hoặc tới trực tiếp địa chỉ văn phòng công ty Pavico đã được cung cấp ở trên. 

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +