Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Cẩn trọng khi tìm mua lọ nhựa đựng thuốc

Chai lọ nhựa đựng thuốc luôn được chú trọng khi thuốc là một trong những yếu phẩm của đời sống và có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, tính mạng của người dùng. Khi tìm mua bao bì, chai lọ nhựa, các cơ sở sản xuất dược phẩm cũng cần lưu ý để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Cẩn trọng khi tìm mua chai lọ nhựa đựng thuốc

Thuốc, dược phẩm... đều có những tác động nhất định cho sức khỏe của con người. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị nhiều loại bệnh nguy hiểm... bởi vậy chất lượng của thuốc luôn được quan tâm hàng đầu. Để đảm bảo chất lượng cũng như an toàn trong bảo quản các loại thuốc, dược phẩm... Bộ Y tế đã đề ra tiêu chuẩn trong thực hành sản xuất GMP, bao gồm cả về yếu tố điều kiện sản xuất, an toàn vệ sinh, yếu tố về con người...



Nhiều loại chai lọ nhựa kém chất lượng tồn tại trên thị trường nếu sử dụng để chứa đựng các loại thuốc sẽ có khả năng làm biến đổi thành phần, chức năng của thuốc, thậm chí là có thể làm thuốc nhiễm các chất hóa học có trong nhựa, ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Chai lọ nhựa hiện nay đang trở thành chủ đề tranh luận của nhiều chuyên gia khi một số loại nhựa có chứa chất hóa học độc hại. Tuy nhiên, trong thực tế, chai lọ nhựa vẫn rất khó có thể bị thay thế trong tương lai nhờ tính ứng dụng cao và thuận tiện. Các lọ nhựa đựng thuốc cần đảm bảo tiêu chuẩn GMP do Bộ Y tế quy định. Tiêu chuẩn này giúp cho các đơn vị sản xuất bao bì chú trọng đầu tư vào cải tiến sản xuất, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao. Các đơn vị sản xuất thuốc, dược phẩm cũng nên tìm mua các bao bì đạt tiêu chuẩn GMP để bảo quản thuốc một cách hiệu quả nhất.

Có rất nhiều chai lọ nhựa đựng thuốc trên thị trường. Những sản phẩm này có mẫu mã phong phú, thể tích đa dạng và tùy theo nhu cầu của khách hàng mà sẽ lựa chọn những mẫu bao bì phù hợp. Cách tốt nhất để đảm bảo nguyên vẹn chức năng, thành phần, kéo dài thời gian sử dụng của thuốc là lựa chọn bao bì chất lượng.

Lựa chọn đơn vị cung ứng lọ nhựa đựng thuốc chất lượng trên thị trường


Công ty TNHH Bao bì Pavico là một trong những đơn vị cung cấp chai lọ nhựa đựng thuốc uy tín trên thị trường. Các sản phẩm này đều được đảm bảo chất lượng trước khi phân phối cũng như giá thành hợp lý. Chai lọ nhựa của Pavico có sự đa dạng về thể tích, kiểu dáng, màu sắc... phù hợp với mọi loại thuốc trên thị trường hiện nay. Sử dụng chai lọ nhựa của Pavico giúp bảo quản thuốc một cách hiệu quả. Nếu muốn đặt mua sản phẩm tại công ty Pavico, khách hàng có thể liên hệ qua đường dây nóng 0981.199.773 – 0981.199.778 hoặc tới trực tiếp địa chỉ văn phòng tại số 2, Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +