Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Mẫu chai nhựa đựng nước ép đẹp trên thị trường

Hầu hết các đơn vị kinh doanh đồ uống, nước ép hoa quả trên thị trường hiện nay đều cần sử dụng các loại chai lọ nhựa để chứa đựng. Những mẫu chai nhựa đựng nước ép thiết kế đẹp sẽ là một trong những yếu tố giúp thu hút khách hàng một cách hiệu quả.

Mẫu chai nhựa đựng nước ép thiết kế đẹp

Trong hoạt động kinh doanh thì bao bì chứa đựng luôn là vấn đề quan trọng. Đối với các cửa hàng kinh doanh đồ uống, nước ép đều cần tới chai lọ nhựa để chứa đựng. Những sản phẩm có thiết kế đẹp sẽ là một trong những yếu tố thu hút khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Những loại bao bì này vừa có khả năng chứa đựng nước ép hiệu quả vừa có thể trở thành một “phương tiện” để truyền tải thông tin và PR về cửa hàng một cách hữu hiệu.


Chai nhựa đựng nước ép có thể được thiết kế với nhiều kiểu dáng mới lạ, hấp dẫn, thu hút như chai nhựa 2 năng, chai nhựa bóng đèn, chai nhựa cổ lùn, chai nhựa lực sĩ... Những chai nhựa này có thể trở thành xu hướng thu hút giới trẻ và từ đó, cửa hàng của bạn sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng.

Không chỉ ngồi tại quán và thưởng thức, nhiều người dùng còn có thói quen mua về hoặc gọi ship đồ. Những lúc này thì chai nhựa đựng nước ép chính là biện pháp cứu cánh tuyệt vời cho bạn. Chai có độ bền tốt, rất dễ chứa đựng, dễ vận chuyển mà không cần lo bị đổ vỡ khi có va chạm...

Mẫu chai nhựa đựng nước ép đẹp và đơn vị cung ứng sản phẩm uy tín trên thị trường hiện nay

Dưới đây là một số mẫu chai nhựa đựng đồ uống, nước ép do công ty TNHH Bao bì Pavico cung ứng. Đây là địa chỉ uy tín có khả năng sản xuất các loại chai nhựa chất lượng tốt phục vụ nhu cầu của thị trường.  Dưới đây là một số mẫu chai đẹp được cung ứng trên thị trường hiện nay:







Sản phẩm của công ty Pavico luôn đảm bảo chất lượng tốt với thiết kế đẹp và giá thành hết sức phù hợp. Khách hàng có thể liên hệ qua số 0981.199.772 - 0988.760.240 để tìm hiểu kỹ hơn dòng chai nhựa đựng nước ép của công ty Pavico.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +