Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Chai lọ đựng thuốc viên phải đảm bảo nhiều yếu tố khắt khe

Hiện nay hầu hết chai lọ đựng thuốc viên đều được làm từ chất liệu nhựa. Sản phẩm cần phải đảm bảo nhiều yếu tố khắt khe nhằm đáp ứng nhu cầu chứa đựng thuốc viên an toàn nhất.

Chai lọ đựng thuốc viên phải đảm bảo các yếu tố khắt khe

Thuốc là sản phẩm trọng yếu trong đời sống của con người. Chúng có liên quan chặt chẽ tới tình trạng sức khỏe và thậm chí là tính mạng của người bệnh. Trong sản xuất thuốc viên, dược phẩm, người ta đều phải chú trọng tới chất lượng bao bì để đảm bảo thuốc giữ nguyên được công dụng ban đầu...


Chai lọ đựng thuốc viên hiện nay chủ yếu được làm từ chất liệu nhựa. Để đảm bảo chất lượng bảo quản, loại bao bì này cần đạt được những yêu cầu khắt khe sau:

+ Chai lọ phải đảm bảo tiêu chuẩn GMP, tiêu chuẩn do Bộ Y tế quy định về các loại bao bì chứa đựng dược phẩm. Trong tiêu chuẩn này quy định việc đảm bảo các yếu tố từ quy trình sản xuất, nguyên liệu, xưởng sản xuất, an toàn vệ sinh, tay nghề đội ngũ công nhân viên... Đáp ứng đầy đủ các yếu tố này thì sản phẩm chai lọ đựng thuốc viên được coi là đảm bảo chất lượng.

+ Bên cạnh tiêu chuẩn GMP, loại bao bì chứa đựng thuốc cần có thiết kế phù hợp, thể tích đa dạng. Rõ ràng không phải chí có một loại thuốc viên và cũng phải chỉ có một đơn vị sản xuất thuốc trên thị trường, bởi vậy nhu cầu tìm kiếm đa dạng bao bì đựng thuốc viên cũng hết sức hợp lý.

+ Sản phẩm phải có giá thành phù hợp. Chất lượng tốt, thiết kế đa dạng phù hợp thôi chưa đủ là sản phẩm chai lọ đó phải có giá thành hợp lý.

Tìm mua chai lọ đựng thuốc viên tại địa chỉ uy tín


Công ty TNHH Bao bì Pavico là một trong số ít các đơn vị cung ứng bao bì chai lọ đựng thuốc viên uy tín trên thị trường hiện nay. Sản phẩm của công ty đảm bảo chất lượng tốt và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của các cơ quan chức năng. Cho đến nay, công ty đã nhiều năm cung ứng bao bì chai lọ đựng thuốc viên cho các đơn vị sản xuất dược phẩm và luôn đạt chất lượng bảo quản tốt nhất.


Khách hàng muốn tìm mua nhiều mẫu chai lọ đựng thuốc vui lòng gọi điện trực tiếp tới số điện thoại 0981.199.772 - 0988.760.240 hoặc tới địa chỉ công ty đặt tại số 2, Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +