Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Sử dụng hũ nhựa 50g làm bao bì chứa đựng thực phẩm

Hũ nhựa 50g là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm ở nước ta. Dòng bao bì này có nhiều ưu điểm và được ưu tiên lựa chọn đối với các đơn vị sản xuất thực phẩm.

Sử dụng hũ nhựa 50g làm bao bì chứa đựng các loại thực phẩm

Thực phẩm là một khái niệm hết sức rộng lớn và đóng vai trò quan trọng trong đời sống con người. Từ thức ăn, nước uống, bánh kẹo các loại đều có thể xếp vào nhóm thực phẩm. Trong sự phát triển của ngành kinh tế thì đây cũng là lĩnh vực thu hút nhiều doanh nghiệp cũng như sự đầu tư từ nước ngoài.


Có rất nhiều loại bao bì có thể sử dụng để chứa đựng thực phẩm, trong đó có bao bì giấy, bao bì thủy tinh và bao bì nhựa là sản phẩm được sử dụng hết sức phổ biến. Hũ nhựa 50g là loại bao bì được nhiều công ty sản xuất thực phẩm ưa chuộng nhờ:

+ Thể tích phù hợp: Với nhiều loại thực phẩm khác nhau thì trọng lựng 50g là phù hợp, nằm ở tầm trung và có giá thành phù hợp, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn loại thực phẩm mà họ đang cần.

+ Khả năng bảo quản tốt: So với nhiều loại bao bì khác thì hũ nhựa 50g có khả năng bảo quản thực phẩm rất tốt. Chúng có thể có nhiều kiểu dáng khác nhau, có phần nắp đậy kín, bề mặt nhựa trắng trong giúp người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy sản phẩm bên trong mà không cần mở nắp. 

Hũ nhựa giúp ngăn cản mọi tác động từ môi trường bên ngoài, giữ cho thực phẩm có thời gian sử dụng lâu nhất có thể. Hũ có trọng lượng nhẹ nên cũng rất dễ dàng trong vận chuyển, bảo quản...

Mua hũ nhựa 50g ở đâu?


Có nhiều đơn vị tại Việt Nam có khả năng sản xuất bao bì hũ nhựa đựng thực phẩm. Công ty TNHH Bao bì Pavico là một trong số đó với sản phẩm chất lượng tốt, được sản xuất khép kín, đảm bảo nhiều yếu tố kỹ thuật và tỷ lệ thành phần có trong nhựa.


Công ty Pavico tự sản xuất hũ nhựa 50g cùng nhiều hũ nhựa khác nên sản phẩm có giá thành rẻ và phù hợp với yêu cầu của nhiều đơn vị. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể gọi điện tới số 0981.199.772 - 0988.760.240 và nhận tư vấn miễn phí. 

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +